เงินเทอร์โบ เงินด่วนรวดเร็วที่สุดในปีนี้
รายได้ต่อเดือน
ไม่กำหนดรายได้ต่อเดือน
อายุผู้กู้
ตั้งแต่ 20-65 ปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่เกิน 24% ต่อปี
วงเงิน
สูงสุด 500,000 บาท
ระยะเวลาคืนเงิน
นานสุด 60 เดือน


เงินเทอร์โบ

บริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด กับสินเชื่อเทอร์โบทะเบียนรถ ดอกเบี้ยต่ำ สมัครออนไลน์ได้ 2567

เงินเทอร์โบ จากบริษัทเงินเทอร์โบ จำกัด อย่าถามเลยว่าเงินเทอร์โบดีไหม เพราะถ้าไม่ดีจริงก็คงจะไม่สามารถเปิดสาขาได้ทั่วประเทศ โดยเงินเทอร์โบจะดำเนินงานภายใต้กำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย เพื่อที่จะให้บริการสินเชื่อ ให้ได้อย่างเป็นธรรม และยังช่วยคุ้มครองผู้บริโภค อีกทั้งยังไม่มีนโยบายที่จะสนับสนุนให้สินเชื่อเพื่อนำไปใช้จ่ายฟุ่มเฟือย แต่จะเป็นสินเชื่อที่จะให้นำไปใช้เพื่อการประกอบอาชีพเท่านั้น

บริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด ให้บริการสินเชื่อเทอร์โบอะไรบ้าง และมีประโยชน์อย่างไรต่อคนในชุมชน 2567

เงินเทอร์โบของธนาคารอะไร 

สินเชื่อเทอร์โบ ก็เป็นอีกหนึ่งบริษัท Non-Bank ที่จะให้บริการสินเชื่อเงินเทอร์โบ ประเภทสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ รวมทั้งสินเชื่อโฉนดที่ดิน และห้องชุด ซึ่งอยู่ภายใต้การกำกับ ที่ถูกกฎหมาย และเป็นบริษัทที่จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องหนี้นอกระบบได้อย่างดีสำหรับกลุ่มคนในชุมชนอีกทั้งยังมีการคิดเงินเทอร์โบดอกเบี้ย เริ่มต้นเพียง 0.68% อีกทั้งสมัครได้โดยที่ไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน และในช่วงวิกฤตก็ยังสามารถจะสมัครออนไลน์ได้

เงินเทอร์โบ ให้บริการสินเชื่อเงินเทอร์โบทะเบียนรถ

จะเป็นสินเชื่อรถยนต์เพื่อที่จะนำทะเบียนรถแลกเงิน ไม่ว่าจะเป็นรถกระบะ รถเก๋ง โดยจะให้วงเงินเทอร์โบสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท โดยจะมีระยะเวลาการผ่อนชำระได้นานถึง 60 เดือน โดยจะมีการคิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก สมัครได้โดยไม่มีการเช็คเครดิตบูโร อีกทั้งไม่มีการเช็คเอกสารแสดงรายได้ โดยวงเงินที่จะได้ก็จะขึ้นอยู่กับการประเมินราคารถที่ลูกค้าได้นำไปใช้ในการขอสินเชื่อ ซึ่งจะได้วงเงินที่มีดอกเบี้ยถูกกว่าหนี้นอกระบบแน่นอน และเอกสารสัญญาก็มีความชัดเจนและเป็นธรรม

เงินเทอร์โบ สินเชื่อเพื่อการประกอบอาชีพทะเบียนรถยนต์ 

จะเป็นวงเงินสินเชื่อเงินเทอร์โบที่จะนำไปเพื่อการประกอบอาชีพ และยังคงจะใช้รถได้ตามปกติ เพื่อเป็นการป้องกันการไปกู้เงินนอกระบบ ซึ่งเงินเทอร์โบจะเป็นสถาบันการเงินที่จะมีสาขาอยู่ตามชุมชน โดยจะเป็นประโยชน์สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องการเงินทุนไว้ใช้ในการหมุนเวียนในกิจการ ถึงแม้ว่าจะไม่มีรถยนต์ ก็สามารถจะใช้รถมอเตอร์ไซต์ในการขอสินเชื่อได้ โดยจะได้วงเงินตามสภาพรถที่ประเมินได้

สำหรับเงินเทอร์โบ เอกสารสำคัญที่จะใช้ในการประกอบการขอสินเชื่อจะต้องเป็นชื่อเดียวกับในเล่มทะเบียนรถ โดยเงินเทอร์โบอนุมัติกี่วันนั้นก็จะขึ้นอยู่กับเรื่องเอกสาร และการนำรถมาให้เจ้าหน้าที่ทำการประเมินและตีราคา และจะอนุมัติได้ภายในระยะเวลา 1 วันทำการ และก็รอรับเงินได้ภายในวันนั้นได้เลย นอกจากจะสมัครได้ที่สาขาแล้วก็ยังสามารถจะสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ได้

อย่าลืมตรวจแหล่งเงินด่วนนี้

บัตรกดเงินสด ktc By ธนาคารกรุงไทย
รายได้ต่อเดือน
12,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
อายุผู้กู้
ตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป
อัตราดอกเบี้ย
ตั้งแต่ 19.99-25% ต่อปี
วงเงิน
ตั้งแต่ 20,000-3,000,000 บาท
ระยะเวลาคืนเงิน
เลือกผ่อน 12/14/28 และ 36 เดือน
สมัครบัตรเฟิร์สช้อยออนไลน์ใช้งานง่าย
รายได้ต่อเดือน
15,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
อายุผู้กู้
ตั้งแต่ 20-55 ปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่เกิน 25% ต่อปี
วงเงิน
สูงสุด 500,000 บาท
ระยะเวลาคืนเงิน
นานสุด 36 เดือน
ชัยฤทธิ์ลีสซิ่ง บริการสินเชื่อรถยนต์และมอไซค์
รายได้ต่อเดือน
ไม่กำหนดรายได้ต่อเดือน
อายุผู้กู้
ตั้งแต่ 20-65 ปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่กำหนดอัตราดอกเบี้ย
วงเงิน
ไม่กำหนดวงเงิน
ระยะเวลาคืนเงิน
นานสุด 36 เดือน