ตะวันออกลิสซิ่ง ให้สมัครสินเชื่อรถวันนี้
รายได้ต่อเดือน
ไม่กำหนดรายได้ต่อเดือน
อายุผู้กู้
ตั้งแต่ 20-60 ปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่กำหนดอัตราดอกเบี้ย
วงเงิน
ไม่กำหนดวงเงิน
ระยะเวลาคืนเงิน
นานสุด 24 เดือน


ตะวันออกลิสซิ่ง

ตะวันออกลิสซิ่ง ให้บริการลิสซิ่งไม่เช็คเครดิตบูโรกับสินเชื่อรถยนต์ รถบรรทุก และรถบิ๊กไบค์ ที่สมัครออนไลน์ได้ 2567

ตะวันออกลิสซิ่ง หรือบริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือจะเป็น ECL Auto Cash โดยจะเป็นบริษัทที่จะให้บริการสินเชื่อออนไลน์ ซึ่งสามารถจะทำการลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ของบริษัทลีสซิ่ง โดยเป็นการเปิดให้บริการมาแล้วกว่า 20 ปี และเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2546 เปลี่ยนเป็นบริษัทมหาชน และถือหุ้นหลักของตระกูลตระกูลวีระพงษ์ และตระกูลตันตราภรณ์ เท่านี้ก็ทำให้มีความน่าเชื่อถือได้อย่างมาก

แนะนำบริษัทตะวันออกลิสซิ่ง ให้บริการสินเชื่อออนไลน์อะไรบ้าง 2567

ตะวันออกลิสซิ่ง ให้บริการสินเชื่อรถสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์

สำหรับสินเชื่อรถที่จะช่วยตอบโจทย์ในทุก ๆ ความต้องการได้อย่างรวดเร็ว โดยตะวันออกลิสซิ่ง จะให้บริการทั้งสินเชื่อรถบ้าน รถจดประกอบ รวมถึงรถเพื่อการพาณิชย์ต่าง ๆ ซึ่งจะให้บริการกับรถแบรนด์ต่าง ๆ ได้ทุกยี่ห้อ โดยราคาก็อาจจะแตกต่างกันอยู่ที่ อายุของการใช้งาน สภาพรถในปัจจุบัน และยี่ห้อที่กำลังเป็นที่ต้องการในขณะนั้นก็มีส่วนทำให้ได้วงเงินสูงด้วยเช่นกัน  โดยสินเชื่อของตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง ยังสามารถจะให้บริการกับชาวต่างชาติได้โดยจะต้องยื่นเอกสารการเดินทาง ในอนุญาตการทำงานตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป

 ตะวันออกลิสซิ่ง จะให้บริการสินเชื่อรถมอเตอร์ไซต์

โดยจะให้เป็นสินเชื่อรถบิ๊กไบค์ มือสองได้ครอบคลุมยี่ห้อหลาย ๆ แบรนด์ชั้นนำทั่วประเทศ ทั้งที่มีขนาด 300cc. และขนาด 650cc.ขึ้นไป ซึ่งทางบริษัทตะวันออกลิสซิ่งได้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถหรือเป็นการเอารถเข้าไฟแนนซ์นี้จะมีทีมงานทั้งมืออาชีพและผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะดำเนินงานการให้บริการและยังสามารถจะพิจารณาอนุมัติสินเชื่อได้ให้อย่างรวดเร็ว เป็นการตอบสนองความพึงพอใจให้กับลูกค้าของบริษัทเอง

ตะวันออกลิสซิ่ง กับการให้บริการสินเชื่อรถบรรทุก

สำหรับสินเชื่อรถบรรทุกนี้จะให้บริการกับลูกค้าที่มีสัญชาติไทยเท่านั้น ซึ่งจะแตกต่างจากทั้ง 2   ผลิตภัณฑ์ ทั้งสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์และสินเชื่อรถบิ๊กไบค์ โดยบริษัทตะวันออกลิสซิ่ง จะให้บริการทั้งรถบรรทุกใหม่ และรถบรรทุกที่ใช้แล้ว โดยจะรับได้ทั้งประเภท 4 ล้อใหญ่ และ 12 ล้อด้วยกัน เช่น รถลากจูง รถพ่วง และรถกึ่งพ่วง อีกทั้งยังรวมถึงส่วนอุปกรณ์ภายในของรถบรรทุก และยังให้บริการได้ทุกยี่ห้อในประเภทไทยเลย

อาจจะไม่ค่อยได้ยินชื่อเสียงกันมากนักกับตะวันออกลิสซิ่ง ซึ่งจะให้มีการสมัครออนไลน์ที่เว็บไซต์ของบริษัทได้ด้วยตัวเอง ซึ่งทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์จะให้ได้ทั้งกลุ่มบุคคลทั่วไปและกลุ่มลูกค้านิติบุคคล โดยการเอารถเข้าไฟแนนซ์ จะรับได้ทั้งรถใหม่ และรถที่ใช้แล้วนอกจากนี้แล้ว ก็ยังมีรถที่รอการขาย ซึ่งในที่นี้จะเป็นรถบิ๊กไบค์ซะส่วนมาก โดยสามารถจะเข้าดูรูปตัวอย่างรถได้ที่เว็บไซต์ หรือหากต้องการจะซื้อ ก็เข้าไปคลิกกรอกรายละเอียดที่จำเป็นและเบอร์โทรที่สามารถจะติดต่อได้รวมถึงไอดีไลน์ไว้ด้วย

อย่าลืมตรวจแหล่งเงินด่วนนี้

ยืมเงินแอพกรุงไทยได้เงินจริงในปี 64
รายได้ต่อเดือน
30,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
อายุผู้กู้
ไม่กำหนดอายุ
อัตราดอกเบี้ย
ตั้งแต่ 20-25% ต่อปี
วงเงิน
สูงสุด 1,000,000 บาท
ระยะเวลาคืนเงิน
ตั้งแต่ 12-60 เดือน
ตรีเพชรลิสซิ่ง มาพร้อมการพักหนี้ปี 2024
รายได้ต่อเดือน
ไม่กำหนดรายได้ต่อเดือน
อายุผู้กู้
ตั้งแต่ 22 ปีขึ้นไป
อัตราดอกเบี้ย
ไม่กำหนดอัตราดอกเบี้ย
วงเงิน
สูงสุด 100% จากราคารถยนต์
ระยะเวลาคืนเงิน
นานสุด 24 เดือน
วงเงินให้ยืมนาโนสินเชื่อเพื่อการประกอบอาชีพ
รายได้ต่อเดือน
5,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
อายุผู้กู้
ตั้งแต่ 20-60 ปี
อัตราดอกเบี้ย
ไม่เกิน 33% ต่อปี
วงเงิน
สูงสุด 50,000 บาท
ระยะเวลาคืนเงิน
ตั้งแต่ 12-60 เดือน