เช็คผลอนุมัติสินเชื่อพรอมิสที่ไหนได้บ้าง? พร้อมเช็คสินเชื่อพรอมิสออนไลน์ปี 65

เช็คผลอนุมัติสินเชื่อพรอมิส ได้ทั้งช่องทางออนไลน์ และที่สาขาใกล้บ้านได้ หลังจากทำการสมัครสินเชื่อพรอมิสไปแล้ว 5 วัน 2567

หลาย ๆ ครั้งเมื่อมีการสมัครสินเชื่อพรอมิส แล้วไม่รู้ว่าจะเช็คผลอนุมัติสินเชื่อพรอมิสได้ทางใด ซึ่งจริง ๆ แล้วไม่ใช่เรื่องยากเลย เพียงกรอกเอกสารเพื่อทำการติดต่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่ หรือหากสะดวกจะไปติดที่สาขาได้ สำหรับลูกค้าที่เพิ่งสมัครใหม่ก็เลือกแบบฟอร์มาลูกค้าทั่วไป แต่หากเป็นลูกค้าที่เป็นสมาชิกของผู้สมัครสินเชื่อพรอมิสออนไลน์แล้วก็เลือกแบบฟอร์มที่เป็นของสมาชิก เพื่อให้ง่ายต่อเจ้าหน้าที่นั่นเอง

เช็คผลอนุมัติสินเชื่อพรอมิส กับการสมัครสินเชื่อพรอมิส จะต้องเว้นระยะนานเท่าไร

ขั้นตอนการสมัครสินเชื่อพรอมิส และการเช็คผลอนุมัติสินเชื่อพรอมิส

การสมัครสินเชื่อพรอมิสในปัจจุบันนี้ นอกจากที่จะต้องเดินทางไปสาขาใกล้ ๆ บ้านแล้วยังสามารถจะสมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ได้ เพื่อเพิ่มความสะดวกขึ้น และสามารถจะเช็กว่าสาขาไหนใกล้บ้านบ้าง เพื่อที่จะนำเอกสารไปยื่นซึ่งการสมัครด้วยวิธีนี้จะใช้ระยะเวลาในการพิจารณาไม่เกิน 5 วัน ซึ่งหากเกินจากนี้ก็ให้ทำการเช็คผลอนุมัติสินเชื่อพร้อมมิตรตามช่องทางที่ได้แจ้งไว้ หรือกรณีที่ต้องการรู้ผลอนุมัติได้อย่างรวดเร็ว ก็สามารถจะไปสมัครได้ที่สาขาสีลม ซึ่งจะรู้ผลอนุมัติได้ภายในวันนั้นเลย

การสมัครสินเชื่อพรอมิส แทบจะรู้ผลทันทีโดยไม่ต้องเช็คผลอนุมัติสินเชื่อพรอมิส

ปัจจัยที่จะทำให้มีโอกาสได้รับการอนุมัติในแบบที่คาดไม่ถึง หรือไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะต้องเช็คผลอนุมัติสินเชื่อพรอมิส เพราะก็มั่นใจได้ว่าตนเองมีคุณสมบัติเหมาะสมแน่นอนว่าจะได้รับการอนุมัติ โดยมีอายุไม่เกิน 64 ปี และเป็นพนักงานประจำที่มีรายได้ตั้งแต่ 8,000 บาท และมีอายุงานตั้งแต่ 1 เดือนขึ้นไป ซึ่งหากเป็นพนักงานรายวันก็จะต้องมีอายุงาน 6 เดือนขึ้นไป แน่นอนใครมีคุณสมบัติดังนี้ก็ผ่านไปแล้ว 80% ที่เหลือก็ในส่วนของเอกสาร และภาระหนี้ในปัจจุบัน หากใครที่ไม่เคยมีการจ่ายหนี้ล่าช้า หรือเพิ่งมีสินเชื่อมาไม่เกิน 3 ที่ก็รอเจ้าหน้าที่แจ้งผลการอนุมัติได้เลย 

หากเช็คผลอนุมัติสินเชื่อพรอมิส ไม่ผ่านอนุมัติจะต้องทำอย่างไร

สำหรับคนที่ต้องการใช้เงินสด ซึ่งแน่นอนว่าการอนุมัติสินเชื่อพรอมิสนั้นง่าย ๆ มากและรู้ผลได้ไม่เกิน 5 วันทำการ ซึ่งหากเลยไปกว่านี้ก็สามารถจะเช็คผลอนุมัติสินเชื่อพรอมิสผ่านช่องทางออนไลน์ได้ และสิ่งที่จะต้องทำก็คือรอ และแก้ข้อบกพร่องนั้น ๆ ให้จบไปและสร้างคะแนนเครดิตใหม่ เพื่อที่จะไปทำการสมัครสินเชื่อพรอมิสให้ได้ภายหลังและควรจะหลังจาก 3-6 เดือนไปแล้วจะเหมาะสมที่สุด

สุดท้ายแล้วสินเชื่อพรอมิสจะเป็นสินเชื่อเงินด่วนที่จะอนุมัติได้อย่างรวดเร็ว หากคุณสมบัติของผู้สมัครนั้นตรงตามเงื่อนไขและข้อกำหนด ก็จะได้รู้ผลได้ไม่เกิน 5 วัน และจะเช็คผลอนุมัติสินเชื่อพร้อมมิตรผ่านช่องทางออนไลน์ก็ได้ ผ่านการกู้เงินในแอพ หรือสะดวกที่จะสอบถามได้ที่สาขาที่ยื่นเอกสารหรือใบสมัครไป เจ้าหน้าที่ก็จะแจ้งผลให้ทราบได้ทันที