สลาก ธอส คุ้มไหมหากจะซื้อ? พร้อมแนะนำสลากธนาคารอาคารสงเคราะห์ต่างๆ

ข้อดีและประโยชน์ที่จะได้จากการซื้อสลาก ธอส.ลากธนาคารอาคารสงเคราะห์ 2567

สลากออมทรัพย์ ก็คือวิธีการออมเงินอีกแบบ ที่จะได้ลุ้นถูกรางวัลเป็นเงินเข้าบัญชี และยังจะได้รับดอกเบี้ยตามเงื่อนไขเมื่อถือสลากไว้ครบตามสัญญา ซึ่งจะออกในแต่ละชุดแต่ละรุ่น เช่น สลาก ธอส.หรือสลากธนาคารอาคารสงเคราะห์ ซึ่งจะมีสลาก ธอส. เกล็ดดาว ที่จะให้ผู้ที่สนใจได้ซื้อเก็บไว้ในราคาหน่วยละ 5,000 บาท และมีอายุ 24 เดือน โดยสามารถที่จะซื้อได้ที่แอพ GHB ALL หรือธนาคาร ธอส.สาขาทั่วประเทศ

ข้อดีของการออมเงินด้วยสลาก ธอส. และสลากออมทรัพย์ ธอส เหมาะกับใคร

การออมเงินด้วยสลาก ธอส.เกล็ดดาวมีข้อดีอย่างไร

สำหรับสลาก ธอส.เกล็ดดาว จะมีข้อดีตรงที่ธนาคารจะออกรางวัลให้ทุกเดือน ตลอดระยะเวลา  24 เดือน ซึ่งหมายความว่า เมื่อซื้อสลาก ธอส.จะต้องถือไว้จนกว่าจะครบ 2 ปีจึงจะได้ผลตอบแทนที่ 0.4% ต่อปี ในส่วนของมูลค่าเงินรางวัลที่ 1 สูงถึง 1,000,000 บาท รางวัลที่ 2 มูลค่า รางวัลละ 50,000 บาท รางวัลที่ 3 มูลค่ารางวัลละ 5,000 บาท เป็นต้น โดยจะออกรางวัลทุกวันที่ 16 ของทุกเดือน โดยจะมีวิธีซื้อได้ที่ธนาคาร ธอส. ได้ทุกสาขา และผ่านแอพ GHB ALL และสามารถจะสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคาร ธอส. 

สลาก ธอส.หรือสลากออมทรัพย์ ธอส.เหมาะกับใคร

เรียกว่าจะเป็นทั้งการลงทุน และการออมทรัพย์สำหรับสลาก ธอส.ซึ่งจะสามารถรักษาเงินต้นได้อย่างปลอดภัยมากที่สุด แต่ก็จะต้องยอมรับได้ว่าอาจจะได้ผลตอบแทนที่น้อยกว่าการฝากเงินปกติ หรือการลงทุนด้วยผลิตภัณฑ์อื่น ๆ แต่ก็มีจุดเด่นคือการได้ลุ้นเงินรางวัลที่มีมูลค่าเยอะพอสมควร กับการ ซึ่งถ้าหากเปลี่ยนจากการซื้อล๊อตเตอรี่มาซื้อสลาก ธอส.แทน รับรองว่ายังไงแล้วเงินต้นก็ยังอยู่ครบ แถมด้วยค่าตอบแทนเมื่อถือครบสัญญา

สลาก ธอส. หรือแม้แต่สลากออมทรัพย์อื่นมีวิธีซื้ออย่างไรให้คุ้ม

ด้วยมูลค่าการถูกรางวัล โดยเฉพาะสลาก ธอส. เกล็ดดาว ที่จะได้สูงถึง 1,000,000 บาท กับการซื้อในแต่ละงวดควรจะซื้อตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป ซึ่งก็จะมีการการันตีไว้แล้วว่าในทุก ๆ วงเงินที่ซื้อสลาก ธอส.ไปจะมีโอกาสถูกรางวัลได้ 1 ครั้งด้วยกัน ดังนั้นถ้าหากต้องการที่จะลุ้นรางวัลได้มาก ก็อาจจะซื้อสลากธนาคารอาคารสงเคราะห์ไปเลยที่ 500,000 บาท 

สรุปว่าการซื้อสลาก ธอส. ก็เป็นการลงทุนอีกรูปแบบ ที่ไม่มีความเสี่ยงที่จะสูญเสียเงินต้นไป แต่ยังได้ลุ้นที่จะได้รับรางวัลหากถูกสลากออมทรัพย์ ธอส ซึ่งยิ่งซื้อในจำนวนเงินมาก ๆ ก็มีโอกาสที่จะได้ลุ้นมากขึ้น อีกทั้งหากถือไว้จนครบตามสัญญาก็จะมีผลตอบแทนให้อีก ได้ยินแบบนี้แล้วใครชอบออมเงินด้วยการลงทุนง่าย ๆ ก็รีบไปจับจองสลาก ธอส. 2567 กันได้เลย